Wednesday, December 22, 2010

Interview with #1 Contender Ruzzle Lacap of the Artic L Clan


Interview with Ruzzle Lacap before his match with Jasper Pena


HYPER: Anong masasabi mo sa laban mo vs. janwil? yung round 2-english round? (Check the Ruzzle vs. Janwil match CLICK HERE)

RUZZLE: Yung sa round 2 tlagang alam kong di ako mananalo dun..binigay ko nalang kung anong kaya ko.. aminado ako mahina ako sa english..

HYPER: Sino mga influence mo when it comes to music?

RUZZLE: Mga banda tlaga hilig ko ee.. pero nung ngsimulng lumitaw ang fliptop fan na ako ni dello en loonie..

HYPER: So ready ka na ba sa laban mo vs. Jasper Pena for da world championship? Anong message mo sa kanya?

RUZZLE: Nakahanda ako kahit anong oras basta pwede ako.. masasabi kulng sakanya PENA mag-ingat ka sa kin aha.. di ko patatagalin sayu ang TITULO!.. sa laban naten peace.

No comments:

Post a Comment